Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Sẹo rỗ, sẹo lõm sẽ không còn khiến bạn mất ăn, mất ngủ chỉ với những chiêu thức đơn giản, an toàn ngay tại nhà. Dưới đây là những cách trị mặt rỗ tự nhiên hiệu quả nhất, hãy đừng bỏ qua và khám phá ngay nhé!

Với những công thức chế biến tự nhiên, các bạn có thể lựa chọn cho mình cách trị sẹo lõm, sẹo rỗ tự nhiên đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà mà không hề tốn thời gian và quá nhiều công sức. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, hằng ngày để có thể đạt kết quả trị nám tốt nhất cho làn da của mình.

Công thức 1: Vỏ cam và chanh

trị mặt rỗ tự nhiên1

Vỏ cam và chanh tươi chính là công thức tuyệt vời cho lan da sẹo rỗ, sẹo lõm của bạn

Vỏ cam được ví như “thần dược” khắc tinh với làn da dầu hay da bị sẹo rỗ. Với đặc tính làm sạch, chống viêm, chống nấm, và kháng khuẩn, vỏ cam không chỉ giúp điều trị mặt rỗ tự nhiên một cách hiệu quả mà còn giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Cách thực hiện:

trị mặt rỗ tự nhiên2

Da sáng mịn rạng rỡ với vỏ chanh và vỏ cam

- Rửa sạch vỏ cam bằng muối để loại bỏ hết mầm bệnh. Sau đó cho vào máy xay để làm nhuyễn, thêm một thìa cà phê chanh tươi và trộn đều.

- Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị sẹo rỗ , dùng ngón tay massage thật nhẹ nhàng. Đắp khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm,

- Bạn lau khô vùng mặt sau đó có thể thoa một chút kem dưỡng mỏng lên vùng da bị sẹo rỗ.

Công thức 2: Đu đủ + mật ong

trị mặt rỗ tự nhiên5

 Đây là hỗn hợp trị sẹo lõm vừa hiệu quả và an toàn tuyệt đối

Nguyên liệu: 1 quả đu đủ nhỏ + 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất

Cách 1: Du đủ bỏ cuống, sắt miếng nhỏ rồi bỏ vào xay nhuyễn lấy nước. Tiếp theo, bạn cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất khuấy đều tay rồi để trong tủ lạnh chừng 10 phút sau đó thoa lên vùng mặt bị sẹo rỗ. Để mặt nạ trị mặt rỗ tự nhiên lưu trên da chừng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Cách 2: Hoặc bạn có thể bổ đu đủ theo chiều dọc quả, thái thành những lát thật mỏng sau đó cho vào túi bảo quản thức ăn và cất trong ngăn mát tủ lạnh chừng 15 phút. Sau khi bỏ ra, bạn dùng những lát đu đủ đắp nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo rỗ. Sau 15 -20phút, tháo mặt nạ và rửa kỹ lại bằng nước.

trị mặt rỗ tự nhiên6

Đu đủ kích thích tái tạo collagen cải thiện độ đàn hồi của da

Lưu ý: Đối với làn da nhạy cảm, bạn lưu ý không đắp mặt nạ ở gần vùng mắt đồng thời thử phản ứng của da trước khi sử dụng.

Công thức 3: Trị sẹo rỗ tự nhiên từ rau má và muối

Rau má không chỉ là một loại rau mà còn là vị thuốc quý, chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, làm lành vết thương, giảm sẹo rỗ sẹo lõm…

trị mặt rỗ tự nhiên9

Bạn có thể kết hợp uống và đắp mặt nạ rau má hàng ngày

Nguyên liệu: 40-50g rau má, 1 thìa muối

Cách thực hiện:

Rửa sạch rau má sau đó cho vào máy xay sinh tố cho thêm nước nghiền nát để tạo thành dung dịch lỏng, cho thêm 1 thìa muối khuấy đều tay, lọc bỏ bã rau má ra khỏi dung dịch. Phần dung dịch loãng bạn dùng để uống hàng ngày.

trị mặt rỗ tự nhiên10

Rau má vừa chống lão hóa vừa trị sẹo rỗ hữu hiệu

Phần bã rau má, bạn đắp lên vùng da bị sẹo rỗ. Đắp nhẹ nhàng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Với việc kết hợp giải độc da từ bên trong và đắp mặt nạ rau má từ bên ngoài, việc trị sẹo rỗ tự nhiên bằng rau má của bạn sẽ trở nên nhanh và hiệu quả hơn.

Công thức 5:  Rau húng quế + chanh = trị mặt rỗ tự nhiên đơn giản

Không chỉ là loại rau mang lại sự hấp dẫn cho nhiều món ăn, húng quế còn có tác dụng trị rỗ tự nhiên hiệu quả mà ít ai biết đến.

trị mặt rỗ tự nhiên7

Húng quế và chanh không tốn kém, dễ áp dụng tại nhà và hiệu quả sẽ thấy rõ sau vài tuần thực hiện

Cách chế biến: Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 ít rau húng quế và 1/2 quả chanh. Rửa sạch rau húng quế cho vào ép chắt lấy nước ép rồi vắt thêm 1/2 quả chanh trộn đều.

Hướng dẫn đắp: Rửa mặt sạch sau đó dùng bông gòn sạch thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo rỗ, nằm thư giãn và đắp khoảng 10-15  phút sau đó rửa sạch mặt lại với nước. Thực hiện thường xuyên mẹo trị mặt rỗ tự nhiên này không chỉ da mờ sẹo rỗ mà còn trắng sáng bởi tác dụng từ nước cốt chanh.

trị mặt rỗ tự nhiên8

Không chỉ làm mờ sẹo mà còn giúp da săn chắc, khỏe mạnh

Khi áp dụng các cách trị mặt rỗ tự nhiên trên, để tăng tính hiệu quả, đòi hỏi bạn phải vô cùng kiên trì và quyết tâm. Thực tế, với những chiêu đơn giản này sẽ giảm bớt các vết sẹo rỗ, sẹo lõm trên da hoặc ít ra cũng ngăn ngừa sự lan rộng của chúng.

Còn nếu trong trường hợp, bạn muốn điều trị sẹo lõm triệt để thì việc lựa chọn giải pháp công nghệ hiện đại là điều cần thiết. Gợi ý thêm cho bạn 1 giải pháp trị sẹo lõm, sẹo rỗ cho hiệu quả trên 90% đã được kiểm chứng lâm sàng và đang trở thành xu thế làm đẹp của nhiều người hiện nay. Click để tìm hiểu thêm tại đây.

TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: http://triseolom.net/

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH