Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Sẹo rỗ, sẹo lõm có thực sự khó điều trị như bạn tưởng? Khoa học phát triển hiện nay đã tìm ra đáp án cho câu hỏi này với sự xuất hiện của 1 công nghệ mới nhất đến từ Đức – Giải pháp xóa sẹo rỗ hiệu quả tới 90% đang nhận được đánh giá cao của giới chuyên gia hiện nay. Cùng khám phá ngay nhé!

Xóa sẹo rỗ hiệu quả cần tới can thiệp công nghệ hiện đại

Sẹo rỗ, sẹo lõm là một dạng tổn thương da sâu và nặng, rất khó phục hồi tái tạo nếu áp dụng phương pháp thông thường. Vì bản chất của sẹo rỗ là do lớp hạ bì bị tổn thương nặng, da bị dính với cấu trúc da ở lớp sâu hơn bởi các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, thiếu hụt làm cấu trúc da thay đổi, tạo thành vết lõm trên bề mặt da. Trị sẹo rỗ, sẹo lõm sẽ thất bại nếu chỉ tác động ở bề mặt da hay tác động sâu và chân sẹo lõm mà chưa thúc đẩy được lớp thượng bì (tức bề mặt da) trong quá trình tái tạo lớp da mới.

xóa sẹo rỗ hiệu quả1

Hình ảnh mô phỏng các loại sẹo lõm thường gặp

Theo nhận định của các chuyên gia, để thay đổi hình dạng, thu nhỏ, cải thiện vết sẹo lõm nhất thiết cần có sự can thiệp chuyên sâu của công nghệ thẩm mỹ chuyên biệt tác động, kích thích sản sinh tối đa collagen và elastin giúp làm đầy vùng da điều trị.

Bí quyết xóa sẹo rỗ hiệu quả tới 90%, bạn đã biết?

Đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, công nghệ cấy da siêu vi điểm – Giải pháp xóa sẹo rỗ hiệu quả vượt trội của Đức đã xuất hiện tại Việt Nam. Đây là công nghệ điều trị sẹo rỗ hàng đầu trên thế giới, giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương, tái tạo và sản sinh tế bào mới. Chỉ cần 3-6 lần điều trị liên tiếp, công nghệ này có thể giúp giảm tới 90% tình trạng sẹo rỗ.

xóa sẹo rỗ hiệu quả2

Bác sỹ đang thực hiện 1 ca điều trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm

Công nghệ cấy da siêu vi điểm đã được tổ chức uy tín trên thế giới FDA ( Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định lâm sàng và chứng nhận đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người điều trị.

1 Kích thích tăng sinh collagen, lấp đầy sẹo lõm:

xóa sẹo rỗ hiệu quả3

Xóa sẹo rỗ hiệu quả theo cơ chế làm đầy tự nhiên của cơ thể

Công nghệ dùng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo “tổn thương giả mạo” kích thích quá trình làm đầy sẹo lõm theo cơ chế tự làm lành tự nhiên. tạo ra những tổn thương lành tính kích thích khả năng tự làm lành và tăng sinh mạnh mẽ collagen, elastin. Các chuỗi collagen đứt gãy gây sẹo sẽ được nối liền và dần đầy lên giúp da bằng phẳng trở lại. Sau trị liệu, làn da sáng, sắc tố da đồng nhất và săn chắc hơn.

1 Cung cấp “dưỡng chất” phục hồi cấu trúc da từ sâu bên trong:

Để giúp quá trình bên trong được hồi phục và tái tạo nhanh, sau khi tạo ra những tổn thương giả mạo, phương pháp sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng đi vào sâu bên trong, tái tạo tế bào non, hỗ trợ quá trình làm đầy sẹo lõm giúp vùng da trở nên khỏe mạnh, se khít, trắng sáng.

xóa sẹo rỗ hiệu quả4

Làm mịn bề mặt da với công nghệ Laser C02 Fractional

Ngoài ra, phương pháp còn phối hợp với công nghệ Laser C02 Fractional  với tỷ lệ % chính xác theo từng cấp độ sẹo và độ dày yếu của da, tạo nên một “kỳ tích” trong những trị liệu sẹo lõm, sẹo rỗ giúp vùng da trở nên phẳng mịn, săn chắc với vùng mô xung quanh.

1 Hiệu quả hoàn hảo đạt tới 80-90%  

Quá trình thúc đẩy và tái sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ sẹo rỗ sau 3 – 6 lần điều trị. Sau điều trị sẹo, khách hàng sẽ thấy làn da thay đổi: vùng da bị sẹo rỗ, lỗ chân lông thô, da khô ráp đã được cải thiện tới trên 90%, thay vào đó vùng da trở nên mềm mại, mịn màng hơn, tươi trẻ và không còn các vết lõm do sẹo.

Là khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm, chị Thanh Nga (29  tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội)  cho biết, da chị bị rỗ do mụn nhiều và cả sẹo do thuỷ đậu. Sau 2 tháng trị liệu, da chị đã đầy các vết lõm sâu, rộng.

xóa sẹo rỗ hiệu quả88900

Chị Thanh Nga sau điều trị sẹo lõm đã cải thiện tới 90% tình trạng 

Còn với trường hợp anh Minh Đức (31 tuổi, ở Hà Phòng) chia sẻ, da anh trước đây vừa lõm, vừa sần vỏ cam. Vì làm kinh doanh thường xuyên tiếp xúc với nhiều người nên anh luôn mất tự tin. Nhờ được tư vấn và điều trị công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Kangnam, giờ da khi gặp anh, ai cũng phải ngạc nhiên bởi kết quả điều trị. Vùng da sẹo rỗ, sẹo lõm trước đây của anh đã được khắc phục tới 85%, bề mặt da còn được tái tạo nhẵn nhụi hơn trước.

xóa sẹo rỗ hiệu quả7789

 Anh Minh Đức đã lấy lại sự tự tin sau xóa sẹo rỗ

Công nghệ xóa sẹo rỗ hiệu quả này đang được tư vấn và điều trị thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mọi vấn đề thắc mắc về công nghệ cấy da siêu vi điểm, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6450 để được bác sĩ tư vấn. Hoặc nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới, các chuyên gia sẽ liên hệ và giải đáp ngay thắc mắc của bạn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH