Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Sẹo lõm trên mặt làm bạn mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ. Nhiều chị em tìm tới mỹ phẩm để che lấp khuyết điểm này mà không biết rằng nếu lạm dụng mỹ phẩm nhiều những vết sẹo này ngày càng hõm sâu và khó có thể chữa trị triệt để. Cùng tham khảo 3 cách làm mờ sẹo lõm ngay tại nhà an toàn từ những nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại tự tin mặt mộc đi chơi tết nhé.

Làm mờ sẹo lõm tại nhà, tự tin mặt mộc chơi Tết1

Sẹo lõm làm mất thẩm mỹ rất lớn cho làn da

Sẹo lõm là một trong những dạng khiếm khuyết trên da do mụn trứng cá để lại. Sẹo lõm cũng giống như những sẹo khác, đều bắt đầu bằng tổn thương da, rồi liền sẹo và mất rất nhiều collagen bên dưới và tạo ra những vết lõm.

Với những người mụn ở mức độ nặng, thì da bị thương và mất nhiều collagen dưới da nên bị sẹo lõm sâu rất nặng nề, sẽ gây mất thẩm mỹ vùng da. Vậy làm thế nào để làm mờ sẹo lõm hiệu quả cao mà vẫn an toàn không gây hại cho làn da của bạn. Hãy cùng tìm hiểu một số cách trị sẹo lõm từ nguyên liệu thiên nhiên dưới đây nhé!

1. Làm mờ sẹo lõm tại nhà hiệu quả với lô hội

Với thành phần chất kháng khuẩn cao, chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm mềm da, làm sáng da đồng thời thích kích tái tạo tế bào, lô hội có tác dụng làm đầy sẹo lõm nhanh chóng mà không gây mẩn ngứa hay những tác dụng phụ.

Làm mờ sẹo lõm tại nhà, tự tin mặt mộc chơi Tết2

Tuyệt chiêu làm mờ sẹo lõm tại nhà hiệu quả với nha đam

Để làm mờ sẹo lõm với lô hội rất đơn giản, bạn hãy:

- Lấy lá lô hội tươi, rồi rửa sạch, sau đó cắt bỏ răng cưa và vỏ lá.

- Sử dụng phần ruột trong suốt để đắp lên vùng da bị sẹo khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Tác dụng của lô hội rất lành và không gây kích ứng da nên bạn có thể thực hiện thường xuyên để xóa sẹo lõm nhanh chóng.

2. Bật mí cách làm mờ sẹo lõm đơn giản tại nhà với rau má

Theo các nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng trong rau má chứa rất nhiều chất Triterpenoids giúp thúc đẩy các mô liên kết tái tạo da nhanh chóng. Bên cạnh đó, rau má còn có tác dụng xóa sẹo lõm và sẹo rỗ trên mặt hiệu quả. Cùng với các hợp chất có trong cây rau má sẽ tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng da mịn màng, đồng thời duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Làm mờ sẹo lõm tại nhà, tự tin mặt mộc chơi Tết4

Rau má xay nhuyễn lọc lấy nước uống, bã đắp lên vùng da cần trị sẹo lõm

Làm mờ sẹo lõm với rau má rất đơn giản, bạn cần thực hiên theo những bước sau:

- Chuẩn bị 1 nắm rau má, rửa sạch rồi giã hoặc xay nhuyễn, sau đó lọc nước riêng và bã riêng.

- Nước rau má có thể cho đường để dễ uống.

- Với phần bã rau má bạn nên thêm một chút mật ong nguyên chất, trộn đều sau đố có thể sử dụng để đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo rỗ khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.

Kiên trì áp dụng cách trị sẹo lõm với rau mà hàng ngày để có kết quả cao.

3. Bạn có biết dầu dừa cũng có tác dụng làm mờ sẹo lõm hiệu quả?

Bạn có biết rằng trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo có tác dụng chống oxy hóa, có tác dụng làm mờ sẹo lõm, bên cạnh đó còn có tác dụng kích thích các tế bào da sản sinh collagen làm đầy những vết lõm, rỗ hiệu quả.

Để trị sẹo lõm trên mặt với dầu dừa bạn hãy: Chấm dầu dừa vào sẹo lõm rồi massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để dầu dừa thẩm thấu vào da. Với cách đơn giản hơn, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên vùng da bị sẹo rồi để qua đêm.

Làm mờ sẹo lõm tại nhà, tự tin mặt mộc chơi Tết5

Dầu dừa – cách làm mờ sẹo lõm trên mặt khá hiệu quả

Thực hiện nhiều lần, thì các vết sẹo sẽ nhanh chóng đầy lên và biến mất.

Trên đây làm 3 cách làm mờ sẹo lõm đơn giản tại nhà, nếu bạn áp dụng thường xuyên sẽ thấy hiệu quả bất ngờ nhé. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiên tr thực hiện cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên này. Nếu muốn xóa bỏ sẹo lõm một cách nhanh chóng, hiệu quả triệt để thì theo các chuyên gia, bác sĩ thì bạn nên áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Đây là công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến nhất hiện nay, với 3 tác động đồng thời: làm đầy da, mịn da và tái tạo da hiệu quả, công nghệ này dần lấy được sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng.

icon6 Tìm hiểu thêm công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm qua video dưới đây:

Để tìm hiểu thêm về công nghệ làm mờ sẹo lõm cấy da siêu vi điểm hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số tổng đài 19006450 hoặc trực tiếp tới địa chỉ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn.

TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: http://triseolom.net/

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH