Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Trước đây, khi nhắc tới sẹo rỗ, rất nhiều người nghĩ tới phương pháp cà da mặt. Còn ngày nay, phương pháp này liệu còn có phù hợp? Cà da mặt trị sẹo rỗ – Nên hay không nên? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi khúc mắc này.

Bạn hiểu gì về phương pháp cà da mặt trị sẹo rỗ ?

Cà da mặt trị sẹo rỗ, sẹo lõm bản chất là phương pháp lấy đi các lớp ngoài cùng của da nhằm mục đích tái tạo làn da mới thay thế vùng da bị hư hỏng đã được mài bỏ.

Cà da mặt trị sẹo rỗ1

Phương pháp sử dụng kỹ thuật laser kết hợp máy siêu mài mòn với đầu có chất nhám, được xoay tròn liên tục gây tổn thương trên bề mặt da tái tạo nên bề mặt da mới phẳng, láng mịn hơn. Phương pháp cà da mặt trị sẹo rỗ phù hợp trong những trường hợp da mặt bị gồ ghề, lồi lõm do sẹo mụn, chấn thương hay do phẫu thuật. Sau điều trị, bệnh nhân cần phải uống thuốc, băng bó mặt, giữ vệ sinh và tránh nắng tuyệt đối để tránh tình trạng da bị nhiễm trùng, tổn thương sâu.

Cà da mặt trị sẹo rỗ – Nên hay không nên?

Theo các chuyên gia, điều trị sẹo rỗ theo phương pháp cà da mặt cần cực kỳ thận trọng, phải tuân theo đúng quy trình nghiêm ngặt và được thực hiện bởi bác sỹ có tay nghề cao. Đặc biệt, phương pháp này có thể gây đau đớn, chảy máu da và cần thời gian hồi phục khá lâu. Người điều trị cần phải tuân thủ chăm sóc theo 1 chế độ đặc biệt để phòng tránh tình trạng nhiễm trùng cũng như một số tác dụng phụ có thể xảy ra.

Cà da mặt trị sẹo rỗ2

Cũng theo các chuyên gia, điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp cà da chỉ áp dụng trong những trường hợp thật sự cần thiết, tuyệt đối không tự ý điều trị khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của các bác sỹ chuyên khoa da liễu.

Cà da mặt trị sẹo rỗ liệu còn có phù hợp trong thời đại ngày nay? 

Đã qua rồi cái thời cà da mặt trị sẹo rỗ – phương pháp truyền thống đầy “mạo hiểm”, giờ đây, những công nghệ hiện đại, tiên tiến hơn, an toàn hơn đã dần thay thế và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của số đông khách hàng.

Cà da mặt trị sẹo rỗ44

Khoa học thẩm mỹ ngày nay đã có những bước tiến đáng ghi nhận với sự ra đời hàng loạt công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Trong đó phải kể đến công nghệ cấy da siêu vi điểm – Phương pháp trị sẹo rỗ an toàn, nhanh chóng cho hiệu quả cao nhất tính đến thời điểm này.

Bam-mi7Cơ chế điều trị:

Cơ chế điều trị của công nghệ cấy da siêu vi điểm là sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tác động trực tiếp vào vùng tổn thương để tạo tổn thương giả mạo kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, gia tăng sản sinh mô sợi collagen và elastine từ sâu bên trong giúp vùng da bị sẹo dần đầy lên trở nên mịn màng, phẳng đẹp hơn.

Bam-mi7 Ưu điểm nổi bật

Việc điều trị sẹo phương pháp này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ theo từng lần điều trị.

- Hiệu quả cải thiện da có thể xuất hiện từ lần điều trị đầu tiên và đạt kết quả tối ưu sau một vài lần trị liệu tiếp theo, tùy thuộc vào mức độ tổn thương của làn da.

Cà da mặt trị sẹo rỗ8

– Làm đầy các vết lõm trên da, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi

– Se khít lỗ chân lông, giúp da lấy lại sự mịn màng, mượt mà và hồng hào tự nhiên

– Cải thiện tình trạng da lão hóa tối màu, sần sùi và xóa mờ các nếp nhăn.

– Quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn hoàn toàn không gây tổn thương sau điều trị.

– Không có tác dụng phụ, không biến chứng. Có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Phương pháp đã được kiểm chứng lâm sàng tại Đức và cho kết quả khả quan tới 90%  Công nghệ này được chuyển giao độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và  đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị khả quan.

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH