Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Việc điều trị sẹo rỗ nặng thường sẽ khó và kéo dài hơn so với các loại sẹo khác, song không phải không có cách. Hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ đã tìm ra giải pháp trị dứt điểm “sẹo rỗ nặng” mang lại hiệu quả tới 80-90% cho người điều trị.

Sẹo rỗ nặng là dấu hiệu rõ rệt “tố cáo” làn da đã bị tổn thương, bị biến dạng trầm trọng từ sâu trong hệ thống biểu bì xuất phát từ sự sụt lún, đứt gãy của các mô sợi collagen và elastin. Lúc này, những phương pháp điều trị sẹo rỗ bên ngoài bề mặt như kem thuốc bôi, mỹ phẩm…  thường không đem lại hiệu quả, thậm chí có thể để lại viêm nhiễm, biến chứng không mong muốn.

sẹo rỗ nặng111

Sẹo rỗ nặng rất khó có thể điều trị bằng phương pháp thông thường

Do đó, để cải thiện tình trạng sẹo rỗ nặng, khắc phục làn da sần sùi, lồi lõm nhất thiết cần tới 1 giải pháp “mạnh tay” hơn. Bước tiến lớn trong công nghệ trị sẹo rỗ nặng hiện nay chính là sự ra đời phương pháp cấy da siêu vi điểm với sức mạnh “phục hồi” gấp nhiều lần các phương pháp thông thường khác.

Giải pháp trị dứt điểm sẹo rỗ nặng với cơ chế tác động hoàn hảo

Theo chia sẻ của các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, công nghệ cấy da siêu vi điểm mang tính đột phá mới trong điều trị sẹo rỗ hoạt động dựa trên kết hợp tuyệt vời với 3 cơ chế tác động làm đầy, tái tạo, làm mịn

Làm đầy:  Công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại vùng sẹo nhằm kích thích hoạt động sản sinh nguyên bào sợi, tế bào da và chuỗi liên kết collagen làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Kết quả điều trị cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastin.

sẹo rỗ nặng3333

Cơ chế tác động dựa trên nguyên lý tạo ra những tổn thương giả mạo

Tái tạo: Cùng với quá trình làm đầy sẹo lõm,  các bác sĩ tiến hành đẩy sâu dưỡng chất cần thiết kích thích khả năng tự tái tạo, hấp thu  nhanh chóng hồi phục lớp bì, nuôi dưỡng và thiết lập kết cấu da vững chắc, săn mịn đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

sẹo rỗ nặng4566

Kết hợp công nghệ Laser CO2 Fractional làm phẳng mịn da

Làm mịn: Công nghệ cấy da siêu vi điểm kết hợp cùng công nghệ Laser CO2 Fractional, loại bỏ lớp tế bào sừng hóa cũng như tế bào gây bít tắc lỗ chân lông, trả lại vẻ thông thoáng cho làn da. Làn da khỗng những liền sẹo mà còn mềm mại, săn chắc, mịn màng.

Bên cạnh đó, công nghệ cấy da siêu vi điểm giữ nguyên vẹn lớp biểu bì, duy trì hoạt động sinh hóa bình thường của bề mặt da, cùng cố lớp bì vững chắc hơn tạo rào chắn bảo vệ tốt nhất cho da.

Liệu trình điều trị ngắn chuẩn hóa theo quy trình chuyên nghiệp khoa học

sẹo rỗ nặng56677

Các chuyên gia đang thăm khám cho khách hàng trị sẹo rỗ

Liệu trình điều trị được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế đạt tính an toàn cao. Quá trình điều trị sẹo rỗ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 20 đến 30 phút. Quá trình thúc đẩy và tái sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ hết sau 3 đến 6 lần điều trị

Hiệu quả hoàn hảo đạt tới 80-90%  

Việc điều trị sẹo công nghệ cấy da siêu vi điểm được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện mạnh mẽ, rõ rệt, có khả năng khắc phục san phẳng và xóa sẹo rỗ nặng, hiệu quả chứng minh lâm sàng trên hàng trăm ca điều trị với mức độ cải thiện lên tới 80-90% mang lại làn da căng mịn, bớt thô ráp, sần sùi, trở nên tươi tắn, hồng hào hơn.

sẹo rỗ nặng6889

Ngạc nhiên với kết quả trị sẹo rỗ nặng sau liệu trình điều trị ngắn

Công nghệ cấy da siêu vi điểm được kiểm định và công nhận bởi FDA là một trong những phương pháp điều trị sẹo rỗ hàng đầu của nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới hiện nay. Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên đưa vào áp dụng thành công mang lại kết quả hoàn hảo cho đông đảo khách hàng trải nghiệm.

Mọi vấn đề thắc mắc về công nghệ Laser V-Beauty, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6450 để được bác sĩ tư vấn. Hoặc nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới, các chuyên gia sẽ liên hệ và giải đáp ngay thắc mắc của bạn.

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH