Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Theo thống kê, khoảng 50-60% những người bị sẹo rỗ đều công nhận họ đã từng thay đổi ít nhất 2-3 loại sản phẩm kem trị sẹo trong suốt thời gian điều trị tại nhà. Tuy nhiên, khoảng 40% trong số đó lại không biết tới cách sử dụng kem trị sẹo rỗ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng kem trị sẹo rỗ như thế nào hiệu quả nhất?

Hiện có nhiều trường hợp bị sẹo rỗ vì nôn nóng trị sẹo nên đa số tự ý dùng các loại thuốc, kem trị sẹo bày bán trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất sứ cũng chứa những thành phần độc hại dẫn tới trình trạng dị ứng do tác dụng phụ không mong muốn. Điều này càng khiến quá trình điều trị sẹo mụn khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Để lựa chọn được các sản phẩm trị sẹo rỗ có chất lượng cũng như sử dụng đúng cách phát huy tối đa hiệu quả, người tiêu dùng cần lưu ý những điều sau đây:

 kem trị sẹo mụn1111

Lựa chọn các loại kem trị sẹo có nguồn gốc rõ ràng

Kem-tri-seo-mun777 Khi mua kem trị sẹo rỗ: Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin về sản phẩm, tránh mua phải các loại kem trị sẹo hàng giả hàng nhái, hết hạn hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tốt nhất, bạn nên chọn các loại kem có thành phần tự nhiên để tránh gây tác dụng không mong muốn.

Kem-tri-seo-mun777 Khi dùng kem trị sẹo rỗ:

1. Chọn đúng loại kem trị sẹo

 kem trị sẹo mụn222

Bạn có thể tìm tới các sản phẩm trị sẹo từ thiên nhiên

Bạn nên lựa chọn các đại lý, cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín, được ủy quyền từ những thương hiệu thẩm mỹ lớn, không bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nên chọn sản phẩm chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được điều chế và phối hợp ở tỷ lệ thích hợp để đảm bảo hiệu quả điều trị cao và an toàn.

2- Không thoa kem trị sẹo ngay khi vừa bị thương

Những vết thương trong giai đoạn đầu cần thời gian tự điều tiết và sản sinh tế bào mới giúp da mau lành. Trong thời gian này, bạn không nên thoa kem trị sẹo rỗ sẽ khiến da lâu lành hơn.

3. Nhớ rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng:

 kem trị sẹo mụn666

Rửa sạch vùng điều trị trước khi thoa

Trước khi thoa hay bôi bất kể một sản phẩm đặc trị sẹo nào, bạn hãy nhớ phải vệ sinh thật sạch vùng điều trị để loại bỏ những lớp trang điểm trên hay bụi bẩn, chất bã nhờn dư thừa trên da. Sau đó, bạn lấy khăn mềm thông dụng thấm khô da một cách nhẹ nhàng, không quá mạnh tay để da không bị tổn thương.

3- Sử dụng đúng liều lượng

Bạn nên dùng kem trị sẹo theo đúng liều lượng được ghi rõ trong tờ hướng dẫn. Tuyệt đối không lạm dụng hay sử dụng bừa bãi, chỉ nên điều trị theo từng đợt. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các bác sỹ chuyên khoa. Khi thấy dấu hiệu bất thường phải dừng ngay và đi thăm khám.

4. Chọn thời điểm sử dụng kem trị sẹo:

 kem trị sẹo mụn6666

Bạn nên thực hiện vào buổi tối là tốt nhất

Buổi tối được xem là thời điểm thích hợp nhất để bạn thoa kem trị sẹo rỗ. Bởi đây là khoảng thời gian kem sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da và không bị tác động bên ngoài giúp đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Kem-tri-seo-mun777 Sau mỗi đợt dùng kem trị sẹo rỗ:

Bạn nên kết hợp ăn nhiều hoa quả, thực phẩm giàu vitamin C, E như nước cam, chanh, sữa đậu nành… và hãy chú ý bảo vệ da thật tốt trước tác động của môi trường như đeo khẩu trang y tế trước khi đi ra ngoài. Trong thời gian này, bạn không được lạm dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Ưu nhược điểm khi sử dụng kem trị sẹo rỗ

 kem trị sẹo mụn7777

Không nên quá lạm dụng mà hãy hỏi ý kiến của bác sỹ

Kem-tri-seo-mun888 Ưu điểm:

+ Các loại kem trị sẹo nếu được sử dụng đúng cách có thể làm mờ nhạt các vết sẹo, cho làn da sáng mịn hơn

+ Đây là một trong các cách trị sẹo đơn giản, tiện lợi và không đòi hỏi chi phí cao, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Kem-tri-seo-mun888 Nhược điểm

+ Lạm dụng kem trị trị sẹo có thể gây kích ứng da

+ Bản chất của kem trị sẹo rỗ là chỉ có thể cải thiện tình trạng chứ không thể xóa bỏ hoàn toàn.

+ Kem trị sẹo có thể khiến da mỏng, nhạy cảm hơn.

BẠN NÊN BIẾT!

Điều trị sẹo rỗ khá phức tạp, cần kiên trì thực hiện theo liệu trình an toàn, khoa học. Bên cạnh các loại kem trị sẹo rỗ, các bác sĩ khuyên bạn nên tìm tới các giải pháp thẩm mỹ hiện đại để điều trị triệt để. Hiện nay, công nghệ cấy da siêu vi điểm là một trong những giải pháp trị sẹo lõm đột phá được giới chuyên gia đánh giá cao. Công nghệ có nguồn gốc từ Đức hiện đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng, lựa chọn bởi hiệu quả mang lại đạt tới 80-90% khác biệt hoàn toàn so với phương pháp truyền thống.

Click để tìm hiểu công nghệ trị sẹo tiên tiến này NGAY tại đây.

Nguồn: Triseolom.net

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH