Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tạo môi trái tim là công nghệ tốt nhất hiện nay với được sự quan tâm hơn của rất nhiều người và với những điêm nhấn quan trọng hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ thấy được sự ấn tượng giúp bạn yên tâm hơn về khi đánh giá về cách tạo môi trái tim hiệu quả nhất hiện nay

– Khi đến với Thẩm mỹ viện Sài Gòn bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng kết quả đôi môi hình trái tim đẹp tự nhiên.



Phần môi thừa cần cắt bỏ đi nằm ở đường ranh giới môi ướt- môi khô trở vào trong niêm mạc, do đó sau phẫu thuật thu gọn môi (làm mỏng môi) sẽ không thấy sẹo trên vùng môi. Tùy theo mỗi người mà Bác sĩ sẽ xác định phần môi thừa phải cắt bao nhiêu là phù hợp (Bác sĩ sẽ đo vẽ thật chính xác trước phẫu thuật). Trong phẫu thuật này Bác sĩ sử dụng chỉ khâu là loại chỉ tự tan nên không cần cắt chỉ. Đây là phẫu thuật rất nhẹ nhàng , ít sưng nên không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt và vấn đề ăn uống.

Tạo hình môi trái tim là một tiểu phẫu đơn giản, tùy vào hình dáng và kích thước môi của mỗi người mà bác sĩ khéo léo cắt bỏ bớt phần môi thừa hoặc cấy mỡ tự thân để tạo đôi môi hình trái tim cân xứng với khuôn mặt. Nếu tạo môi trái tim ở môi trên thì bác sĩ sẽ làm mỏng bớt phần môi ở hai bên nhân trung, còn phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim. Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, độ sâu hay nông của gợn môi này tùy thuộc vào tỷ lệ và hình dáng môi để đôi môi của bạn cân đối, hài hòa nhất với tổng thể gương mặt.

Tạo hình môi trái tim, phẫu thuật môi trái tim, cắt môi trái tim, tạo môi trái tim, sửa môi trái tim, phẫu thuật môi, thẩm mỹ môi trái tim…là những thuật ngữ để chỉ cho một phẫu thuật mà ở đó bác sĩ thẩm mỹ  sẽ phẫu thuật môi trên làm cho điểm thấp nhất của vòng môi trên là ở điểm giữa, sau đó vòng lên trên tạo nên vòng cung nhẹ 2 bên và kết thúc ở 2 mép môi, còn môi dưới tạo một chẻ nhỏ ở giữa môi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH